KHA
14-06-2011, 11:18 AM
ĐTQG và ĐT Olympic Việt Nam đã có thêm nhà tài trợ chính là tập đoàn JCB, một thương hiệu nổi tiếng về thẻ tín dụng quốc tế tại Nhật Bản.
Tập đoàn JCB, một thương hiệu nổi tiếng về thẻ tín dụng quốc tế tại Nhật Bản sẽ trở thành nhà đồng tài trợ chính của ĐTQG và Olympic QG. Lễ ký hợp đồng đã được tổ chức vào sáng qua (13/6) tại Hà Nội.
Theo ông Kimihisa Imada (PCT công ty JCB), lý do khiến JCB trở thành nhà tài trợ chính cho ĐTQG và Olympic QG là “Việc tài trợ để đóng góp cho bóng đá Việt Nam phát triển. Đồng thời, thông qua bóng đá, JCB hiểu thêm về văn hóa, cuộc sống và con người Việt Nam. Chúng tôi cũng hy vọng, bằng việc đồng hành cùng VFF, thương hiệu của mình sẽ có sức lan tỏa hơn nữa trên thị trường Việt Nam. Trong thời gian tới, JCB sẽ xem xét phát hành thẻ liên kết với VFF để tăng thêm sự gắn kết, hợp tác lâu dài giữa hai bên để hướng tới những mục tiêu chung”.
http://bongdaplus.vn/Uploaded/HieuNM/2011_06_14/DTQG2.jpg (http://bongdaplus.vn/Uploaded/HieuNM/2011_06_14/DTQG2.jpg)
Chung tay vì bóng đá Việt Nam – Ảnh: Đức Cường
TTK Trần Quốc Tuấn đánh giá cao sự ủng hộ của công ty JCB đối với bóng đá Việt Nam thông qua việc trở thành nhà đồng tài trợ chính. Tin tưởng rằng, với sự đồng hành của các nhà tài trợ, ĐTQG và Olympic QG sẽ gặt hái được nhiều thành công trong thời gian tới.
Như vậy, sau khi gắn kết với thương hiệu Panasonic, ĐTQG đã có thêm nhà tài trợ chính thứ 2 và chắc chắn đây không phải là con số cuối cùng. Nó cho thấy giá trị của thương hiệu bóng đá Việt Nam ngày càng được nâng lên.
Tập đoàn JCB, một thương hiệu nổi tiếng về thẻ tín dụng quốc tế tại Nhật Bản sẽ trở thành nhà đồng tài trợ chính của ĐTQG và Olympic QG. Lễ ký hợp đồng đã được tổ chức vào sáng qua (13/6) tại Hà Nội.
Theo ông Kimihisa Imada (PCT công ty JCB), lý do khiến JCB trở thành nhà tài trợ chính cho ĐTQG và Olympic QG là “Việc tài trợ để đóng góp cho bóng đá Việt Nam phát triển. Đồng thời, thông qua bóng đá, JCB hiểu thêm về văn hóa, cuộc sống và con người Việt Nam. Chúng tôi cũng hy vọng, bằng việc đồng hành cùng VFF, thương hiệu của mình sẽ có sức lan tỏa hơn nữa trên thị trường Việt Nam. Trong thời gian tới, JCB sẽ xem xét phát hành thẻ liên kết với VFF để tăng thêm sự gắn kết, hợp tác lâu dài giữa hai bên để hướng tới những mục tiêu chung”.
http://bongdaplus.vn/Uploaded/HieuNM/2011_06_14/DTQG2.jpg (http://bongdaplus.vn/Uploaded/HieuNM/2011_06_14/DTQG2.jpg)
Chung tay vì bóng đá Việt Nam – Ảnh: Đức Cường
TTK Trần Quốc Tuấn đánh giá cao sự ủng hộ của công ty JCB đối với bóng đá Việt Nam thông qua việc trở thành nhà đồng tài trợ chính. Tin tưởng rằng, với sự đồng hành của các nhà tài trợ, ĐTQG và Olympic QG sẽ gặt hái được nhiều thành công trong thời gian tới.
Như vậy, sau khi gắn kết với thương hiệu Panasonic, ĐTQG đã có thêm nhà tài trợ chính thứ 2 và chắc chắn đây không phải là con số cuối cùng. Nó cho thấy giá trị của thương hiệu bóng đá Việt Nam ngày càng được nâng lên.