Stepup
08-08-2014, 03:05 PM
【HCM TUYỂN DỤNG】 TUYỂN TRỢ LÝ SỬ DỤNG TIẾNG NHẬT
■■■■■■■■■■■■■■■■ ■■■■■■■■■■■■■■■
【MÔ TẢ】
- hỗ trợ biên phiên dịch cho Sales Staff người Nhật, cùng người Nhật đi gặp khách hàng.
- Công việc cụ thể sẽ trình bày khi phỏng vấn.
*Địa điểm làm việc: Quận 1
*Thời gian làm việc: giờ hành chính
【YÊU CẦU】
+ Trình độ Nhật ngữ tương đương N3 trở lên.
+ Có khả năng giao tiếp tốt với người Nhật, có thể tự nắm bắt và giải quyết công việc nhanh chóng.
【GIỚI THIỆU CÔNG TY】
trycz.vn
- TryC’Z là công ty 100% vốn đầu tư Nhật Bản, có nguồn nhân lực trẻ và năng động với nhiều phòng ban.
- Là nơi làm việc lý tưởng cho các bạn yêu thích văn hoá và môi trường làm việc chuyên nghiệp của người Nhật.
- Môi trường làm việc vui vẻ, hoà đồng, luôn tạo điều kiện để nhân viên phát triển và học hỏi kinh nghiệm.
■■■■■■■■■■■■■■■■ ■■■■■■■■■■■■■■■
Ứng viên ứng tuyển vui lòng gửi CV có hình với tiêu đề "ỨNG TUYỂN TRỢ LÝ BIẾT TIẾNG NHẬT– TÊN CỦA BẠN" đến địa chỉ mail [tuyendung@stepuphr.vn] hoặc liên hệ số (08)3.9117.417 / 01647.006.088 Mr Phương để biết thêm thông tin.
■■■■■■■■■■■■■■■■ ■■■■■■■■■■■■■■■
【MÔ TẢ】
- hỗ trợ biên phiên dịch cho Sales Staff người Nhật, cùng người Nhật đi gặp khách hàng.
- Công việc cụ thể sẽ trình bày khi phỏng vấn.
*Địa điểm làm việc: Quận 1
*Thời gian làm việc: giờ hành chính
【YÊU CẦU】
+ Trình độ Nhật ngữ tương đương N3 trở lên.
+ Có khả năng giao tiếp tốt với người Nhật, có thể tự nắm bắt và giải quyết công việc nhanh chóng.
【GIỚI THIỆU CÔNG TY】
trycz.vn
- TryC’Z là công ty 100% vốn đầu tư Nhật Bản, có nguồn nhân lực trẻ và năng động với nhiều phòng ban.
- Là nơi làm việc lý tưởng cho các bạn yêu thích văn hoá và môi trường làm việc chuyên nghiệp của người Nhật.
- Môi trường làm việc vui vẻ, hoà đồng, luôn tạo điều kiện để nhân viên phát triển và học hỏi kinh nghiệm.
■■■■■■■■■■■■■■■■ ■■■■■■■■■■■■■■■
Ứng viên ứng tuyển vui lòng gửi CV có hình với tiêu đề "ỨNG TUYỂN TRỢ LÝ BIẾT TIẾNG NHẬT– TÊN CỦA BẠN" đến địa chỉ mail [tuyendung@stepuphr.vn] hoặc liên hệ số (08)3.9117.417 / 01647.006.088 Mr Phương để biết thêm thông tin.