>
kết quả từ 1 tới 1 trên 1

Ðề tài: Honda NC700 - Niềm hy vọng của Honda

  1. #1
    ~ Mều V.I.P ~
    Kasumi's Avatar


    Thành Viên Thứ: 61
    Giới tính
    Nữ
    Đến Từ: Châu Á
    Tổng số bài viết: 12,056
    Thanks
    3,030
    Thanked 21,120 Times in 5,744 Posts

    Honda NC700 - Niềm hy vọng của Honda

    Từ EICMA tại Milan, tới Tokyo Motor Show tại Nhật Bản, rồi Canada..., Honda đã ra mắt mẫu xe mô-tô hạng trung NC700 tại nhiều thị trường xe máy lớn.

    Với kỳ vọng cạnh tranh các đối thủ cao cấp hơn trong phân khúc này, như BMW GS series, hãng Honda đã giới thiệu một mẫu xe mới tới những thị trường tiềm năng nhất dành cho dòng xe này: châu Âu, Bắc Mỹ...

    Với hai phiên bản NC700S và NC700X, Honda đưa ra hai lựa chọn hộp số: 6 cấp chỉnh tay và 6 cấp tự động (có tùy chọn với nút sang số điện) và hệ thống ly hợp (côn) kép.

    Honda là nhà sản xuất đầu xe máy đầu tiên trên thế giới ứng dụng thành công việc thu hẹp hệ thống ly hợp kép của ô tô để có thể lắp trên một chiếc xe máy - một niềm tự hào của Honda trong lĩnh vực xe máy, đặc biệt là với những chiếc Enduro.

    Tuy nhiên, do giá thành sản phẩm đi theo bộ ly hợp kép này khá cao, nên tùy từng thị trường, Honda mới trang bị (Canada là một ví dụ).


    Với động cơ 2 xylanh 8 van, dung tích 700cc, làm mát bằng két nước, chiếc Enduro này của Honda đạt công suất cực đại 47 mã lực với hộp số thường và 51,8 mã lực với hộp số tự động ly hợp kép. Tuy nhiên, lực kéo cực đại của phiên bản sử dụng hộp số tự động (60Nm) lại kém hơn một chút so với phiên bản sử dụng hộp số thông thường (62Nm).

    NC700 sử dụng hệ thống khung gầm bằng thép ống với cấu trúc dạng carbon, hệ thống phanh đĩa trước/sau đường kính 320mm. Trang bị tiêu chuẩn là phanh kết hợp (Combi-brake) với hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Kích thước bánh trước 120/70 và bánh sau 130/60. Honda công bố mức tiêu thụ nhiên liệu của mẫu xe này vào khoảng 2,9 - 3,7lít/100km (tùy phiên bản).

    Một điểm khá lí thú trên chiếc NC700 đó là thiết kế ở vị trí bình xăng. Mặc dù xe có hình dáng khá “truyền thống” nhưng vị trí của bình xăng là nơi chứa đồ khá rộng rãi (có thể chứa một chiếc mũ bảo hiểm cả đầu), còn nơi chứa nhiên liệu được đưa xuống dưới yên.

    Hiện tại, Honda chưa công bố giá xe tại các thị trường, nhưng chắc chắn không thể thấp hơn 9.000 USD.

    Dưới đây là một số hình ảnh xe NC700S 2012 qua tay nhà độ chuyên nghiệp Mugen theo phong cách đặc trưng của dòng Enduro, với một số nâng cấp về hiệu quả sử dụng; ghế bọc da, ba hộp nhôm chứa đồ, đôi đèn sương mù trước, chắn bảo vệ tay Zeta, bảo vệ gầm máy chống va đập...




















    Việt Hưng
    (Dân trí)
    Chữ ký của Kasumi
    JaPaNest _______

  2. The Following 2 Users Say Thank You to Kasumi For This Useful Post:

    ANNY_3003 (14-01-2013), Black Sun (16-12-2011)

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Similar Threads

  1. Honda Soichiro - Người sáng lập Honda
    By Mùa Thu Màu Xám in forum Con Người Nhật Bản
    Trả lời: 8
    Bài mới gởi: 13-07-2012, 11:40 PM
  2. Honda Fit bán chạy nhất Nhật Bản 6 tháng liền
    By Kasumi in forum Toàn cảnh Nhật Bản
    Trả lời: 0
    Bài mới gởi: 11-05-2008, 10:21 AM
  3. Honda tung ra phiên bản mới của Honda Inspire
    By Kasumi in forum Toàn cảnh Nhật Bản
    Trả lời: 1
    Bài mới gởi: 25-12-2007, 08:25 PM
  4. Những mẫu xe đáng chú ý của Honda
    By Kasumi in forum Toàn cảnh Nhật Bản
    Trả lời: 13
    Bài mới gởi: 25-12-2007, 08:17 PM
  5. Hãng Honda sản xuất xe hơi tự lái
    By Kasumi in forum Toàn cảnh Nhật Bản
    Trả lời: 1
    Bài mới gởi: 16-01-2006, 06:30 PM

Bookmarks

Quyền Sử Dụng Ở Diễn Ðàn

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •