>
kết quả từ 1 tới 3 trên 3

Ðề tài: Sony Alpha NEX-F3 - Máy ảnh ‘pro’ khởi đầu cuộc chơi nhiếp ảnh

  1. #1
    Shokunin


    Thành Viên Thứ: 127478
    Giới tính
    Nam
    Đến Từ: An Giang
    Tổng số bài viết: 22
    Thanks
    15
    Thanked 10 Times in 6 Posts

    Sony Alpha NEX-F3 - Máy ảnh ‘pro’ khởi đầu cuộc chơi nhiếp ảnh

    Khi những mẫu máy ảnh compact chưa đủ đáp ứng nhu cầu chụp ảnh chất lượng cao thì cũng là lúc người dùng sẽ quan tâm đến dòng máy ảnh cảm biến lớn với khả năng thay đổi ống kính.

    Sony, nhà sản xuất giàu kinh nghiệm trong việc nghiên cứu các giải pháp hình ảnh đã đưa ra hai dòng máy chụp hình sử dụng cảm biến ảnh lớn Alpha SLT-A37 và Alpha NEX-F3. Hai máy ảnh dù có thiết kế khác biệt, tuy nhiên cả hai đều có những điểm chung dễ nhận thấy. Việc lựa chọn dòng sản phẩm nào sẽ phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của người dùng.




    Quay Full HD với Sony Alpha SLT-A37


    Mẫu Alpha SLT-A37 thuộc dòng sản phẩm DSLR của Sony sở hữu nhiều tính năng đột phá. Tuy nhiên không theo đuổi công nghệ DSLR truyền thống, nhà sản xuất đến từ Nhật Bản đã tạo ra công nghệ Translucent Mirror đột phá với thiết kế thân máy ảnh DSLR tương tự như các sản phẩm cùng dòng, nhưng người dùng sẽ có được những lợi ích tốt hơn từ công nghệ này. Nếu như các máy ảnh DSLR vẫn gặp khó khăn trong việc quay video lấy nét liên tục, Sony Alpha SLT-A37 lại làm tốt được vấn đề đó và chụp được ảnh tốc độ cao lên đến 7 fps với tiếng màn trập êm ái. Nhờ vậy mà người dùng có thể sử dụng Sony Alpha SLT-A37 để quay video độ phân giải Full HD 1920x1080 pixel lấy nét liên tục, cũng như bắt theo chuyển động của chủ thế để bắt đúng những khoảnh khắc cần thiết. Nhờ màn hình Live View, bạn sẽ sử dụng chiếc máy ảnh DSLR của mình như một chiếc máy ảnh compact thực sự. Sẽ thật dễ dàng để tạo ra một bức ảnh bố cục hoàn hảo nhờ những gì hiển thị trên màn hình đều tạo ra những bức ảnh đúng như bạn trông thấy.


    Màn hình Live View giúp hiển thị hoàn hảo bố cục ảnh của bạn.

    Alpha NEX-F3 - Nhỏ gọn trên mọi chặng đường


    Alpha NEX-F3.

    Trong khi Alpha SLT-A37 mang kiểu dáng của dòng DSLR thì mẫu máy ảnh Alpha NEX-F3 lại hướng đến người dùng có nhu cầu sử dụng hàng ngày một cách đơn giản hơn. Đặc biệt, mẫu máy ảnh vẫn có thể thay đổi ống kính nhỏ gọn với nhiều màu sắc phù hợp với người dùng nữ giới, nhân viên văn phòng với thiết kế nhỏ gọn có thể bỏ vào túi xách đi làm. Phiên bản mới của dòng máy Alpha NEX được thiết kế với màn hình 3 inch độ phân giải 921,000 điểm ảnh, có khả năng gập lên một góc 180 độ để các bạn trẻ có thể tự chụp chân dung chính mình cũng như với người bên cạnh.



    Khả năng lật ngược màn hình LCD 180 độ của Alpha NEX-F3.


    Alpha SLT-A37 và NEX-F3 - Cải tiến độc đáo cho cuộc chơi nhiếp ảnh dễ dàng

    Sony đã trang bị cho Alpha SLT-A37 và NEX-F3 bộ cảm biến ảnh 16.1 MP và bộ xử lý BIONZ với độ nhạy sáng được đẩy lên đến 16000 và mở rộng 25600 trong chế độ Multi Frame Noise Reduction. Được thiết kế tiện lợi nhất cho việc ngắm và chụp, Alpha SLT-A37 và NEX-F3 dễ dàng xử lý những bức ảnh chất lượng trong môi trường ánh sáng yếu. Cũng giống như dòng máy ảnh Cyber-shot, hai máy ảnh Alpha mới đều có khả năng nhận diện khuôn mặt và lưu lại những người bạn quen thuộc trong máy để ưu tiên nhận diện khi chụp. Ngoài ra tính năng Auto Portrait Framing mới được Sony đưa vào sẽ tạo ra thêm một bức ảnh chân dung được cắt theo tỉ lệ vàng 1/3 từ bức ảnh chân dùng vừa chụp. Công nghệ ‘by-pixel-super resolution’ còn được ứng dụng vào tính năng Clear Image Zoom, giúp kéo gần đến các chủ thể ở xa thêm 2 lần ở mỗi tiêu cự của ống kính, giúp bạn có thể chụp được những bức ảnh với zoom KTS mà không bị giảm chất lượng.


    Tính năng Auto Portrait Framing cho tỉ lệ vàng 1/3.


    Không chỉ có vậy, Alpha SLT-A37 và NEX-F3 còn mang đến nhiều tính năng chụp ảnh sáng tạo. Chẳng hạn như chế độ Sweep Panorama (có hỗ trợ 3D) sẽ giúp người dùng dễ dàng chụp được một bức ảnh pa-nô khổ rộng bằng cách lia máy theo chỉ dẫn dễ dàng. Tính năng Picture Effect tạo ra sự hấp dẫn cho những bức ảnh có thể rất bình thường nhờ việc ứng dụng những bộ lọc hiệu ứng đa dạng như đồ chơi, hiệu ứng kính Tilt-Shift, HDR Painting, ...

    Vậy mẫu máy ảnh nào sẽ phù hợp với bạn?

    Alpha SLT-A37 là mẫu máy ảnh đa tính năng bởi khả năng sử dụng hơn 30 loại ống kính A-mount khác nhau cùng với chế độ lấy nét siêu nhanh và chính xác. SLT-A37 là sản phẩm khởi đầu dành cho những người yêu nhiếp ảnh muốn bước chân vào con đường khám phá chuyên sâu. Trong khi đó, Alpha NEX-F3 là máy ảnh thay đổi ống kính gọn nhẹ có thể dễ dàng mang theo sử dụng hàng ngày. NEX-F3 hoàn toàn thể đáp ứng được chất lượng ảnh mà SLT-A37 mang lại trong một thiết kế gọn gàng hơn. Thậm chí nếu đầu tư một bộ chuyển ống kính LA-EA2, người dùng NEX-F3 hoàn toàn có thể dùng những ống kính A-mount để đáp ứng nhu cầu chụp ảnh và quay phim dễ dàng. Đây thực sự là hai lựa chọn máy ảnh ‘pro’ dễ dàng cho những người khởi đầu cuộc chơi nhiếp ảnh.

    Theo Genk.vn
    thay đổi nội dung bởi: Kasumi, 25-06-2012 lúc 03:33 PM Lý do: sửa cách trình bày

  2. The Following User Says Thank You to bookstore For This Useful Post:

    Kasumi (25-06-2012)

  3. #2
    ~ Mều V.I.P ~
    Kasumi's Avatar


    Thành Viên Thứ: 61
    Giới tính
    Nữ
    Đến Từ: Châu Á
    Tổng số bài viết: 12,056
    Thanks
    3,030
    Thanked 21,120 Times in 5,744 Posts
    Cận cảnh NEX-F3 phiên bản màu đỏ

    Không phải cứ màu đỏ là chỉ dành cho phái nữ mà nhiều khi cánh nam giới chúng ta lại rất thích thú với màu sắc mới lạ này, nhất là trên các sản phẩm mang đậm tính thời trang của Sony. NEX-F3 là một trong nhưng sản phẩm kiểu như vậy.


    Đây là một thành viên trong đại gia đình NEX của Sony được ra mắt hồi tháng 5 vừa qua. Máy có cảm biến APS-C 16Mpx, bộ vi xử lý ảnh BIONZ mới, hỗ trợ quay phim Full HD 24fps, đèn Flash dạng popup tích hợp ngay trong thân máy, NEX-F3 được nhấn mạnh như một mẫu máy ảnh NEX có màn hình lật ngược 180 độ đầu tiên. Nó rất phù hợp cho những ai thích tự chụp hình hoặc đơn giản khi chụp một nhóm bạn bè mọi người có thể nhìn thấy ngay hình ảnh của mình trong khung hình.

    Sau NEX-F3 gia đình NEX còn đón nhận hàng loạt các mẫu máy có dạng màn hình tương tự như NEX-F5, NEX-5R, NEX-6. Giá bán NEX-F3 tại VN vào khoảng 12tr đồng kèm ống kít 18-55.






















    Sonyviet
    Chữ ký của Kasumi
    JaPaNest _______

  4. The Following User Says Thank You to Kasumi For This Useful Post:

    Gaku-sama (27-12-2012)

  5. #3
    ~ Mều V.I.P ~
    Kasumi's Avatar


    Thành Viên Thứ: 61
    Giới tính
    Nữ
    Đến Từ: Châu Á
    Tổng số bài viết: 12,056
    Thanks
    3,030
    Thanked 21,120 Times in 5,744 Posts
    Ngắm NEX-F3 trắng sữa

    Với Sony mỗi người đều có xu hướng yêu thích một mảng sản phẩm riêng và tất nhiên sản phẩm nào của Sony cũng có những nét cá tinh riêng mà làm người ta cảm thấy đam mê.


    Phong trào chơi máy ảnh Alpha của Sony tại VN hiện nay chưa thực sự nở rộ như với Canon hay Nikon nhưng những dòng máy ảnh không gương lật nhỏ gọn như dòng NEX lại được khá nhiều người ưa chuộng và có tính phổ cập hơn. Dòng NEX của Sony có rất nhiều mẫu từ cao cấp đến “bình dân” và NEX-F3 là một trong số mẫu ít tiền dễ chơi.

    NEX có cảm biến APS-C 16Mpx, bộ vi xử lý ảnh BIONZ mới, hỗ trợ quay phim Full HD 24fps, đèn Flash dạng popup tích hợp ngay trong thân máy, NEX-F3 được nhấn mạnh như một mẫu máy ảnh NEX có màn hình lật ngược 180 độ đầu tiên. Thiết kế của máy khá tương đồng với các mẫu máy NEX của Sony tuy nhiên chất liệu vỏ plastic chứ không phải hợp kim magie như NEX-7 hay NEX-5R. Giá bán tại thị trường quốc tế khoảng 500 USD kèm ống kit 18-55 tương đương 10,4tr đồng, hàng chính hãng tại VN là 12tr đồng.

    Dưới đây là một số hình ảnh phiên bản màu trắng sữa rất ấn tượng:










    Flash dạng popup






    Máy hoàn toàn có thể thay đổi ống kính như máy chuyên nghiệp


    Phần tay cầm được kẻ chéo để cố định máy tốt hơn






    Đọ dáng cùng phiên bản màu đỏ


    Nhiều người nhìn các bộ kit còn “thèm” hơn nhìn máy




    Cùng người anh em NEX-7 màu đen khủng cả máy lẫn bộ kit


    Nguồn: digitalnext
    Sonyviet
    Chữ ký của Kasumi
    JaPaNest _______

  6. The Following 2 Users Say Thank You to Kasumi For This Useful Post:

    ANNY_3003 (14-01-2013), Empty ! (14-01-2013)

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Similar Threads

  1. Sony Alpha NEX-6
    By Gaku-sama in forum Thế Giới Công Nghệ
    Trả lời: 4
    Bài mới gởi: 27-12-2012, 04:47 PM
  2. Trả lời: 1
    Bài mới gởi: 11-12-2012, 05:41 PM
  3. Sony Alpha A900 đã xuất hiện
    By born2share in forum Toàn cảnh Nhật Bản
    Trả lời: 0
    Bài mới gởi: 11-09-2008, 12:29 PM
  4. Sony Alpha đời cao sẽ ra mắt cuối năm
    By Ren Shuyamaru in forum Toàn cảnh Nhật Bản
    Trả lời: 4
    Bài mới gởi: 26-03-2008, 05:14 PM
  5. Sony ra mắt Alpha A200
    By Ren Shuyamaru in forum Toàn cảnh Nhật Bản
    Trả lời: 0
    Bài mới gởi: 12-01-2008, 08:30 PM

Bookmarks

Quyền Sử Dụng Ở Diễn Ðàn

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •