Hình ảnh nhân vật trong trò chơi ra đời từ cách đây 12 năm của Nintendo ngày càng được bắt gặp thường xuyên hơn trên các phương tiện giao thông ở xứ sở hoa anh đào.
Đối tượng mà các phương tiện như thế này muốn thu hút đương nhiên là các em thiếu nhi đam mê những con vật giả tưởng ngộ nghĩnh của thương hiệu nổi tiếng nói trên.
Chiếc xe buýt này được một trường mẫu giáo ở Nhật sử dụng
để 'hấp dẫn' phụ huynh học sinh cho con theo học.
Còn đây là một chiếc xe ôtô Chrysler ngộ nghĩnh của cửa hàng Moe với dòng quảng cáo bên hông "Chúng tôi bán tất cả các trò chơi từ Atari cho đến Xbox".
Đến ngay cả hãng hàng không ANA cũng vẽ lên vài chiếc máy bay của mình hình nhân vật trong game để lôi kéo khách hàng nhí. Và hiệu quả khá bất ngờ, chuyến bay từ Tokyo đi Sapporo cũng nhờ thế mà ngày càng đông khách.
Trong 12 năm tồn tại, thương hiệu Pokemon đã lan sang rất nhiều nền giải trí khác nhau như videogame, truyện tranh, hoạt hình, ảnh sưu tập. Trò chơi mới nhất Pokemon Ranger thậm chí còn đánh bật tất cả các tên tuổi như Tiger Woods PGA Tour 07, Command & Conquer 3: Tiberium Wars để trở thành game bán chạy số 1 ở vương quốc Anh.
Tuệ Anh (ảnh Kotaku)
baomoi











Trả Lời Với Trích Dẫn
Bookmarks