Hamanako là một hồ nước lớn ở bờ biển Thái Bình Dương ở phía tây tỉnh Shizuoka. Nó là một hồ nước ngọt tách ra từ đại dương, Hamanako đã kết nối với đại dương như là một kết quả của một trận động đất năm 1498 và nước của nó trở nên mặn. Đa số các điểm tham quan ở Hamanako tập trung quanh Onsen Kanzanji, một khu nghỉ mát suối nước nóng trên một vịnh dọc theo bờ biển phía đông của hồ.


Hamanako nhìn từ núi Okusayama


Năm 1950, Kanzanji Onsen được mở ra và một thị trấn với các điểm du lịch khác nhau xung quanh nó. Mặc dù Kanzanji Onsen không có bầu không khí truyền thống của một thị trấn lịch sử nhưng nó cung cấp một loạt các phòng tắm hấp dẫn nhìn ra hồ. Hầu hết các phòng tắm được tìm thấy trong khách sạn của thị trấn và ryokan.

Dưới đây là danh sách của một số phòng tắm Kanzanji Onsen tốt nhất mở cửa cho du khách trong ngày:

Khách sạn Sago Royal



Giờ ban ngày: 11:00 đến 17:00, với giá 1000 Yên
Nghỉ đêm: Từ 10.000 yên mỗi người bao gồm 2 bữa ăn


Sago Royal là một trong những khách sạn nổi bật nhất của Kanzanji Onsen, nằm ngay bên cạnh đền Kanzanji ở cuối của một bán đảo nhỏ. Khách sạn có nhiều loại phòng tắm khác nhau, trong đó có hồ bơi ngoài trời trên sân thượng (rotemburo).

Hanasaki no Yu


Giờ làm việc: 10:00 đến 21:00 với chi phí là 1260 Yên với những ngày thường (1470 Yên vào những ngày cuối tuần, 1890 Yên trong mùa cao điểm).

Hanasaki no Yu là một khách sạn lớn với nhà tắm công cộng hấp dẫn cho du khách du lịch trong ngày. Nó cung cấp một loạt các phòng tắm, trong đó có một số phòng tắm ngoài trời trong một khu vườn, các dịch vụ thư giãn và nhà hàng.


Những điểm hấp dẫn khác xung quanh Kanzanji Onsen, đáng chú ý nhất là Công viên giải trí Pal Pal với bánh xe đu quay khổng lồ.

Vào cuối một ngày khám phá hồ hoặc là một bữa ăn giữa ngày, du khách nên xem xét việc ăn Lươn Nhật Bản (unagi), một đặc sản do địa phương nuôi. Nhiều nhà hàng cung cấp các món ăn, thường nướng và phục vụ với unadon (trong một bát) hoặc unaju (trong một hộp hình chữ nhật). Các bữa ăn như này có giá khoảng 2000 yên.


Lươn Nhật Bản


Theo nama.edu