Hãng dịch vụ di động số 3 của Nhật Bản Softbank Mobile Corp cho biết họ sẽ cung cấp khoảng 50.000 máy ĐTDĐ cho Japan Post Network Co.


Softbank đang nỗ lực nâng cao số thuê bao là khách hàng doanh nghiệp

Japan Post Network là công ty kiểm soát toàn bộ mạng lưới bưu điện của Nhật. Số máy ĐTDĐ trên được thiết kế đặc biệt, chúng sẽ trở thành “cục gạch” nếu bị đánh rơi hoặc đánh cắp, Softbank Mobile cho biết. Hãng sẽ thiết lập một trung tâm dịch vụ khách hàng (call center) chỉ để trả lời cho các cuộc gọi, yêu cầu đến từ Japan Post Network.

Softbank Mobile cung cấp lô hàng này nhằm nỗ lực tăng thị phần đối với các khách hàng doanh nghiệp. Tuần trước, hãng đã giới thiệu một gói cước khuyến mại lớn dành cho đối tượng khách hàng này, cho phép các nhân viên trong cùng một thuê bao doanh nghiệp được gọi điện miễn phí cho nhau vào bất cứ giờ nào trong ngày.

Japan Post Network là một trong bốn công ty ra đời vào tháng 10/2007 sau khi Nhật Bản cổ phần hóa các dịch vụ bưu điện nhà nước.

V.N
Theo Kyodo
ICTnews