(JPN) - Vào ngày 8/4, Tổng cục du lịch Nhật Bản đã chọn Arashi làm Đại sứ du lịch quốc gia.
Trong cuộc họp báo, Sakurai Sho, Aiba Masaki và Matsumoto Jun đã xuất hiện trên sân khấu. Nhiều đoạn quảng cáo trong chiến dịch PR mang tên Face in Japan sẽ được phát ở Đông Á. Sakurai Sho phát biểu nhiệt tình:" Các ạn muốn có nhiều người ngoại quốc đến và tôi sẽ thu hút nhiều người ngoài nước đến Nhật". Sự nối tiếng của Arashi cộng với khẩu hiệu "Người thám hiểm du lịch quốc gia" sẽ thu hút nhiều du khách đến Nhật như là 1 phần của "Japan Endless Discovery". Hầu hết các chiến dịch quảng cáo sẽ diễn ra ở Trung Quốc và các nước Đông Á khác. Là "nhà thám hiểm du lịch quốc gia", Sakurai sẽ nói thông diệp chào hỏi bằng tiếng Anh, Aiba nói bằng tiếng Trung và MatsuJun nói bằng tiếng Hàn .
Họ đã luyện tập vào ngày hôm qua, Sakurai và Aiban làm rất tốt nhưng MatsuJun vẫn còn vấp váp. "Xin lỗi tôi đã quên vào lúc quan trọng nhất, tôi sẽ cố gắng luyện tập thêm nữa". Nói về sự hấp dẫn của nước Nhật với du khách nước ngoài, Sakurai nói: "Ở phía bắc Hokkaido bạn có thể thấy băng trôi và bạn có thể ngắm nhìn rạng san hô và bãi biển tuyệt đẹp ở Okinawa. Chúng tôi có đến 4 mùa hi vọng các bạn sẽ biết nhiều thêm về thiên nhiên phong phú của chúng tôi". Aiba nói :" Thời trang và phim hoạt hình là những điều thú vị hàng ngày ở Nhật,. Tôi nghĩ các bạn sẽ có những trải nghiệm vui vẻ". MatsuJun :" Tôi đã hoàn thành 2 chuyến du lịch gia đình trong năm nay. Mỗi nơi đều có nền ẩm thực khác nhau, tôi hi vọng sẽ truyền đạt văn hóa của từng nơi".
Theo Tổng cục du lịch Nhật, năm 2009 đã có 6,79 triệu du khách nước ngoài và dự kiến năm 2013 sẽ có 13 triệu lượt khách. Mục tiêu tương lai là nâng số lượng du khách lên 30 triệu từ Trung Quốc và Hàn Quốc. Sự nổi tiếng rộng rãi của Arashi ở châu Á sẽ giúp ngành du lịch.
Jinglelovely (theo Arama)
Bookmarks